Thursday 15 August 2013

Parisian Brown Fashion Show

 




แม้ตัวเองจะคิดเสมอว่า ณ ตอนนี้เราไม่ใช่ Blogger อีกต่อไปแล้ว ยิ่งหากใช้คำว่า beauty blogger ยิ่งห่างไกลเพราะเราแทบไม่ได้นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับความงามใดๆเลยเป็นเวลาหลายปีละ อาจจะด้วย Lifestyle และอื่นๆ หรือเพราะเราไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความงามเหมือนอย่างตะก่อน  แต่ด้วยเคยถูกเชิญไปงานด้านนี้มาก่อน ดังนั้นรายชื่อของเราจึงยังอยู่ใน list บ้าง นานๆครั้ง




อย่างวันก่อนนี้ที่ได้รับเชิญไปงาน Parisian Brown Fashion Show โดย L'oreal Paris ดู dress code ก็ค่อนข้างประหวั่นใจ เพราะ dress code ในบัตรเชิญคือ Glamorous Parisian Dress แถมให้ติดเครื่องประดับผมสไตล์ฝรั่งเศษอีก (พวกตาข่ายๆ) ซึ่งเรามีเยอะนะ แต่เราไม่กล้าใส่เพราะเราคงนั่งรถไฟฟ้าไปงาน



ส่วนชุดเราก็เครียดมากเพราะไม่รู้ว่าแนว Parisian ในใจยังไม่ชัดเจน เลยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่น นั่นก็คือ Joe ... โจเลยบอกว่าเจ๊แต่งแนวนี้สิ ลุคนี้ดูดีมากเลย






 
 
 
 
 
 
แต่ปัญหาคือ 1. เดี๊ยนไม่สามารถ afford ชุดของ Dior ได้ค่ะ 2. เดี๊ยนมีเวลาแค่ครึ่งวันในการหาชุดเพราะเย็นต้องไปงานแล้ว คือไม่ต้องซักกันเลย  .. สุดท้ายก็ได้มาคล้ายๆแต่แพทเทิร์นไม่ได้เลยโดยเฉพาะเสื้อ มันไม่ฟิตพอดีตัวแบบที่ Mila ใส่ง่ะ แงๆๆ
 
 
 
งานเริ่ม 6:30 pm คอกเทล
แฟชั่นโชว์ เริ่ม 7:30 pm. เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 3 คนใหม่ของสีผมใหม่ของ Loreal
 
ดิช้านไปถึงงาน 7:25 นาที กระหืดกระหอบ T_T ดีที่ยังทันได้ดูโชว์
น้ำเนิ้ม แชมปงแชมเปญ ไม่มีเวลาไปหยิบ แงๆ
 
* บีน้ำทิพย์ยังสวยเหมือนเคย นึกถึงตอนที่เราเคยนั่งไม่ไกลกันตอนเราหน้าเป็นซาลาเปาถ่าย TVC กับบีผู้มีหน้าเรียวเล็กเท่าผ่ามือและเรียวขายาวเพรียวสุดๆ
 
* เป็นครั้งแรกที่เห็น สิ Pisinee ที่เป็น Top Model อีกคนที่เราเห็นในหนังสือแล้วกรี้ดมาก ตัวจริงเธอสูงที่สุดในบรรดานางแบบทุกคน สูงมากกกกก ขนาดบีสูงแล้วยังดูสูงปกติเมื่อเทียบกับคนอื่น
 
* เสื้อผ้าที่ใช้เดินในงานคือ Viteerut, Disaya และ Vatanika





 

สิ วันนี้ยีผมฟู
 

 

บีสวยมากๆ

ฟินาเล่
 
 
 
 
พองานโชว์จบเราก็ไม่ได้อยู่ After Party ทั้งสิ้น รีบกลับแน่บเลย
กลับถึงบ้านแกะของชำร่วยดู มีแชมพูกับครีมนวด แล้วในของขวัญ
แกะมาเป็น JuicyCouture Charms น่ารักอ๊ะ จะใส่ๆๆ
 
 
 
 



กลับบ้านแชะรูปหน้าตัวเอง 2 รูปโทษฐานที่โบกหน้าแล้ว
(ขนตาแอบเบาไปนะ ติดแบบนี้ไม่เอาแล้วมันไม่รู้สึกอะไร)
ถ่ายเสร็จก็ล้างหน้าได้อย่างสบายใจแล้วก็อาบน้ำนอน
 
 
ZZZzzz... 



 
 

No comments:

Post a Comment