Monday 26 August 2013

Hair extension

 
 
 
วันนี้ได้ของเล่นชิ้นใหม่ ซื้อจากร้านข้างๆร้าน Sugar Bird 1 ที่บ้านเรามีวิกอยู่ประมาณ 4 อัน เป็นผมสั้น 3 อัน อันแรกเป็นบ๊อบเท สั้นๆ อีกอันบ๊อบเทยาวหน่อย ส่วนอีกอันเป็นบ๊อบเทสีชมพูใส่แล้วน่าเกลียดมาก  แล้วก็มีแบบผมยาวอีกอัน แต่ใส่แล้วตลกมากเลย
 
 
 
วันนี้ไม่ได้ตั้งใจพอดีเจ๊ร้านกระเป๋าไปนั่งลองติดดู  เค้าก็จับเราไปนั่งลองบ้าง ดูมันง่ายดีเค้าลดให้เลยซื้อ ได้มาอันนึง ยังติดไม่ค่อยเก่งแต่กะว่าต่อไปนี้เวลาไปงาน เราก็จะติดไอ้นี่แหละประหยัดดี อิอิ ... มันประหยัดเวลาดี แต่อาจจะไม่สวยเริ่ดเท่ากับไปเกล้าผมไปงาน ... แล้วก็เสี่ยงมากเกิดมันหลุดหรือว่ามันแพลมออกมา จะตลกมาก ...
 
 
เราเป็นคนผมน้อยมากจริงๆเวลาช่างแต่งหน้าชอบว่าเราผมน้อย เวลาไปร้านทำผมก็มักจะโดนช่างผมบ่นว่าสภาพเน่ามาก เกินเยียวยา ทั้งน้อยและบาง แถมผมแตกปลาย และมักจะเสียเงินทำบำรุงเพิ่มโน่นนี่ แต่ไม่ว่าจะบำรุงยังไง ผมเราก็มิเคยดีขึ้นเลย สุดท้ายต้องหาตัวช่วยแบบนี้แล ...
 
 
 
 
 
 

 
 
ตอนแรกก็แบ่งผมแล้วก็หนีบไว้
จากนั้นก็เอาเจ้านี่ไปคลิปไว้กับแนบผม
แล้วก็ปล่อยที่เราหนีบผมจริงไว้มาปิดๆ
ทำให้เนียนๆ ที่ร้านทำให้สวยมากเลย
 
แต่ทำม้ายยยเราทำเองมันดูรกๆแบบนี้??
 
 
 
 

 
 
ผมเปรียบเทียบ B4 กับ After จากฟีบเป็นฟูจนรกเลย
 
 
 
 




จบ.
 
 
 
 
 
ps. พรุ่งนี้ติด wallpaper คอนโด นัดช่างแล้ว
 
 
 
 
 
 


 

No comments:

Post a Comment